Chia sẻ kinh nghiệm khi chọn mua biệt thự Nine South Estates

Chia sẻ kinh nghiệm khi chọn mua biệt thự Nine South Estates

Mua biệt thự không đơn giản như mua tivi, mua xe,… Biệt thự là nơi bạn gắn bó, sinh sống cả đời, bên cạnh đó giá của một căn biệt thự cũng không hề rẻ. Việc mua biệt thự lại không hề dễ dàng. Chính vì vậy, bài viết hôm nay của chúng tôi xin chia sẻ với bạn một số kinh nghiệm, các yếu tố mà bạn phải đặc biệt quan tâm khi chọn mua biệt thự. Để dễ hình dung, chúng ta hãy thử phân tích các yếu tố được đưa ra với khu vực Villa Nine South .

199_w_1600

Thiết kế khu biệt thự

Khi chọn mua biệt thự , bạn cần chú ý đến hình dáng các phòng, hướng ngôi nhà xem các phòng có đầy đủ ánh sáng không? Diện tích phòng ăn, phòng bếp, phòng khách,… có tương xứng, phù hợp không? Tổng thể căn nhà có hợp lý và thuận tiện khi sử dụng.

Villa Nine South được xây dựng theo lối kiến trúc đương đại, mang đến một không gian sống đẳng cấp vượt mọi kỳ vọng của chủ sở hữu. Khu Villa Nine South còn sở hữu những thông số cực kỳ ấn tượng, gồm:
Toàn bộ khu biệt thự được chia làm hai kiểu: biệt thự phố vườn, biệt thự cạnh sông. Mỗi loại biệt thự đều có những đặc điểm nổi bật khác nhau.
Mật độ xây dựng toàn khu khá thấp (chỉ 29.76%). Chính vì vậy, khu Villa Nine South luôn cho chủ nhân nơi đây cảm giác thoải mái, rộng rãi và thoáng đãng

Vấn đề an ninh

Một trong những yếu tố quan trọng nhất hiện nay mà khách hàng cần quan tâm khi mua biệt thự đó là hệ thống anh ninh. “An cư lạc nghiệp” – một khu vực có an ninh tốt mới có thể đảm bảo cho mọi sinh hoạt của bạn và gia đình luôn an toàn, vui vẻ, cũng như giúp bạn tập trung tối đa để phát triển sự nghiệp của mình. Bạn phải liên tục đặt ra những câu hỏi như:

  • Khi xảy ra sự cố lực lượng an ninh có có mặt kịp thời không?
  • Các biện pháp an ninh ở khu vực này như thế nào?
  • Khu vực này có an toàn không?

Khi đến với Villa Nine South , bạn không cần phải lo lắng về vấn đề an ninh bởi đây là một trong những yếu tố được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Ngoài an ninh khu vực luôn được đảm bảo, đội ngũ an ninh nơi đây luôn hoạt động 24/7 đảm bảo an toàn cho khu vực Villa Nine South

Vấn đề Chi phí quản lý

Một số khách hàng sau khi mua biệt thự mới giật mình về chất lượng quản nơi đây: hệ thống quản lý kém chất lượng, trong khi chi phí lại quá cao. Để tránh khỏi điều này, khách hàng cần tìm hiểu kỹ tình hình cung cấp, giá thành cũng như chất lượng của các loại hình dịch vụ như: cung cấp điện nước, gas, chỗ để xe,…

Với mong muốn đem lại trải nghiệm sống tốt nhất cho chủ nhân, khu biệt Nine South sở hữu đầy đủ các nội nghi như: chỗ để xe, trung tâm thể dục thể thao,… Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá đặc biệt hấp dẫn.

Vấn đề cơ sở hạ tầng, vật chất

Cơ sở hạ tầng là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua khi mua biệt thự. Biệt thự gần những trung tâm thương mại sầm uất, trường học chất lượng không những tiện lợi cho việc đi lại của bạn mà còn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn và gia đình.
Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi, ngoài các nội nghi cao cấp, Nine South còn được hưởng thừa hưởng hầu hết các tiện ích ở khu vực quận 7. Sinh sống tại khu Villa Nine South , bạn sẽ nhận được những ưu đãi như:
Dễ dàng shopping tại các trung tâm thương mại lớn: đến Lotte Mart chỉ trong vòng 6 phút, đến Cresent Mall trong 6 phút,…
Con cái được tận hưởng nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế: trường quốc tế Mỹ, trường đại học quốc tế RMIT, trường đại học Tôn Đức Thắng,…

Không gian sống

Môi trường sống có ảnh hưởng to lớn đến sức khoẻ và cuộc sống gia đìng bạn. Bạn cần chọn ngôi biệt thự có môi trường sống trong lành, thanh bình, tránh xa các khu công nghiệp. Ngoài ra cây xanh và nguồn nước cũng là hai yếu tố mà bạn không thể bỏ qua khi chọn mua biệt thự.

Được mệnh danh là hòn ngọc giữa lòng thành phố Sài Gòn, khu Villa Nine South sở hữu bầu không khí trong lành, không gian xanh cực kỳ thoáng đãng. Villa Nine South sở hữu mặt tiền sông với độ dài lên đến 400m. Những làn gió đem theo bầu không khí mát mẻ từ sông liên tục thổi vào biệt thự. Công viên cây xanh cũng là yếu tố được các chủ Villa Nine South đặc biệt quan tâm. Nơi đây được bao bọc bởi diện tích cây xanh lên đến 13.000 m2. Những điều này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh tuyệt đối.

Bài viết trên của chúng tôi đã chia sẻ với bạn 5 tiêu chí mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm khi mua biệt thự. Villa Nine South không những phù hợp với 5 tiêu chí kể trên mà còn nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội khác. Villa Nine South chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Bình luận về bài viết này